Nền tảng học tập Tin học trực tuyến
- Nội dung theo chương trình GDPT 2018
- Slide trình chiếu online
- Hệ thống bài tập & lời giải
- Trắc nghiệm dạng D1 & D2
Vào bài học


Kiến thức trọng tâm
Bài giảng
Kiến thức trọng tâm
Ví dụ minh họa

Bài tập & thực hành
Bài tập SGK có lời giải
Code mẫu (Python, SQL, Web…)
Hệ thống hỗ trợ thực hành

Câu hỏi trắc nghiệm
Trắc nghiệm D1 (nhiều lựa chọn)
Trắc nghiệm D2 (đúng/sai)
Tự kiểm tra và xem kết quả
Tin học 12 - Bộ sách KNTT
Kiến thức trọng tâm SGK Tin học 12. Câu hỏi trắc nghiệm dạng D1 (nhiều lựa chọn), D2 (trắc nghiệm đúng sai) làm và tương tác online
13Th3

Tin học 12 - Bài 25. Xây dựng phần thân và chân trang web
- Nhiệm vụ 1: Tìm hiểu giao diện tạo phần thân trang web
- Nhiệm vụ 2: Tạo phần thân trang web
- Nhiệm vụ 3: Thêm bản đồ vào trang web
- Nhiệm vụ 4: Chỉnh sửa các đối tượng đã có
- Nhiệm vụ 5: Thiết lập chân trang
- Luyện tập
- Vận dụng
01Th3

Tin học 12 - Bài 24. Xây dựng phần đầu trang web
- 1. Cấu trúc Giao diện Đầu Tiên của Google Sites
- 2. Tìm hiểu Giao Diện Tạo Phần Đầu Trang
- 3. Tạo Phần Đầu Trang
- Luyện tập
- Vận dụng
26Th2

Tin học 12 - Bài 23. Chuẩn bị xây dựng trang web
- 1. Những đặc điểm chung của trang web
- 2. Các bước chuẩn bị để xây dựng trang web
14Th2

Tin học 12 - Bài 22. Thực hành kết nối các thiết bị số
- 1. Thiết bị số và nhà thông minh
- 2. Thực hành
- Luyện tập
- Vận dụng
14Th2

Tin học 12 - Bài 21. Hội thảo hướng nghiệp
- 1. Nội dung chính
- 2. Nhiệm vụ: Tổ chức hội thảo hướng nghiệp
- Luyện tập
- Vận dụng
04Th2

Tin học 12 - Bài 20. Nhóm nghề quản trị thuộc ngành Công nghệ thông tin
- 1. Nhóm nghề quản trị thuộc ngành Công nghệ thông tin
- 2. Nhu cầu nhân lực trong nhóm nghề quản trị trong ngành Công nghệ thông tin và ngành học liên quan
- Luyện tập:
- Vận dụng
04Th2

Tin học 12 - Bài 19. Dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy tính
- 1. Dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy tính
- 2. Nhu cầu nhân lực và ngành học liên quan
- Luyện tập
- Vận dụng
05Th1

Tin học 12 - Bài 17. Các mức ưu tiên của bộ chọn
- 1. Kiểu bộ chọn dạng pseudo-class và pseudo-element
- 2. Mức độ ưu tiên khi áp dụng CSS
- 3. Thực hành
28Th11

Tin học 12 – Bài 16. Định dạng khung
- 1. Phần tử khối và phần tử nội tuyến
- 2. Thiết lập định dạng khung bằng CSS
- 3. Một số bộ chọn đặt biệt của CSS
- Câu hỏi trắc nghiệm: Định dạng khung
27Th11

Tin học 12 - Bài 15. Tạo màu cho chữ và nền
- 1. Hệ thống màu của CSS
- 2. Thiết lập bộ chọn (là tổ hợp các phần tử có quan hệ)
05Th12

Tin học 12 - Bài 14. Định dạng văn bản bằng CSS
- 1. Định dạng văn bản bằng CSS
- 2. Tính kế thừa và cách lựa chọn theo thứ tự của CSS
- Ví dụ về các định dạng quan trọng
01Th12

Tin học 12 - Bài 13. Khái niệm, vai trò của CSS
- 1. Khái niệm mẫu định dạng CSS
- 2. Cấu trúc CSS
- 3. Vai trò, ý nghĩa của CSS
- Luyện tập
01Th12

Tin học 12 - Bài 12. Tạo biểu mẫu
- 1. Biểu mẫu web
- 2. Thực hành tạo biểu mẫu
26Th11

Tin học 12 - Bài 11. Chèn tệp tin đa phương tiện và khung nội tuyến vào trang web
- 1. Chèn tệp hình ảnh vào trang web
- 2. Chèn âm thanh và video vào trang web
- 3. Tạo khung nội tuyến trong trang web
25Th11

Tin học 12 - Bài 10: Tạo liên kết
- 1. Siêu văn bản và đường dẫn
- 2. Cách tạo liên kết tới một trang web
- Bài tập củng cố
25Th11

Tin học 12 - Bài 9: Tạo danh sách và bảng
- 1. Tạo danh sách
- 2. Tạo bảng
- Bài tập củng cố
11Th1

Tin học 12 - Bài 8. Định dạng văn bản
- 1. Thuộc tính thẻ
- 2. Các thẻ định dạng trình bày văn bản
- 3. Các thẻ định dạng phông chữ
- 4. Thực hành định dạng văn bản và định dạng phông chữ
- Câu hỏi luyện tập
- Bài tập vận dụng
10Th1

Tin học 12 - Bài 7. HTML và cấu trúc trang web
- 1. Trang web và HTML
- 2. Cấu trúc cơ bản của một tệp HTML
- 3. Phần mềm soạn thảo HTML
- Câu hỏi củng cố kiến thức
- Câu hỏi luyện tập
- Bài tập vận dụng
Tin học 10 - Bộ sách KNTT
Kiến thức trọng tâm SGK Tin học 10. Câu hỏi trắc nghiệm dạng D1 (nhiều lựa chọn), D2 (trắc nghiệm đúng sai) làm và tương tác online
15Th4

Tin học 10 - Bài 30. Kiểm thử và gỡ lỗi chương trình
- 1. Một và phương pháp kiểm thử chương trình
- 2. Ví dụ minh họa
09Th4

Tin học 10 - Bài 29. Nhận biết lỗi chương trình
- 1. Nhận biết lỗi chương trình
- 2. Một số lỗi ngoại lệ thường gặp
- Thực hành
- Luyện tập
- Vận dụng
- Câu hỏi trắc nghiệm
07Th4

Tin học 10 – Bài 28. Phạm vi của biến
- 1. Phạm vi của biến khai báo trong hàm
- 2. Phạm vi của biến khai báo ngoài hàm
- Thực hành
- Luyện tập
- Vận dụng
- Câu hỏi trắc nghiệm
18Th3

Tin học 10 - Bài 27. Tham số của hàm
- 1. Tham số và đối số của hàm
- 2. Cách sử dụng chương trình con
- Thực hành
- Luyện tập
- Vận dụng
28Th2

Tin học 10 - Bài 26. Hàm trong Python
- 1. Một số hàm thiết kế sẵn của Python
- 2. Thiết lập các hàm tự định nghĩa
- Thực hành
- Luyện tập
- Vận dụng
26Th2

Tin học 10 - Bài 25. Một số lệnh làm việc với xâu kí tự
- 1. Xâu con và lệnh tìm vị trí xâu con
- 2. Một số lệnh thường dùng với xâu ký tự
- Thực hành
- Luyện tập
- Vận dụng
15Th2

Tin học 10 - Bài 24. Xâu kí tự
- 1. Xâu là một dãy các kí tự
- 2. Lệnh duyệt kí tự của xâu
- Thực hành
- Luyện tập
- Vận dụng
15Th2

Tin học 10 - Bài 23. Một số lệnh làm việc với dữ liệu danh sách
- 1. Duyệt danh sách với toán tử in
- 2. Một số lệnh làm việc với danh sách
- Câu hỏi và bài tập củng cố
- Thực hành
- Luyện tập
- Vận dụng
13Th2

Tin học 10 - Bài 22. Kiểu dữ liệu danh sách
- 1. Kiểu dữ liệu danh sách
- 2. Duyệt qua các phần tử của danh sách
- 3. Thêm phần tử vào danh sách
- Thực hành
- Luyện tập
12Th2

Tin học 10 - Bài 21. Câu lệnh lặp While
- 1. Lệnh While
- 2. Cấu trúc lập trình
- Luyện tập
- Vận dụng
05Th2

Tin học 10 - Bài 20. Câu lệnh lặp For
- 1. Lệnh For
- 2. Lệnh Range
- Luyện tập
01Th2

Tin học 10 - Bài 19. Câu lệnh rẽ nhánh If
- 1. Biểu thức logic
- 2. Lệnh if
- Thực hành
- Luyện tập
- Vận dụng
- Câu hỏi trắc nghiệm câu lệnh rẽ nhánh If
08Th1

Tin học 10 - Bài 18. Các lệnh vào ra đơn giản
- 1. Các lệnh vào ra đơn giản
- 2. Chuyển đổi kiểu dữ liệu cơ bản của Python
- Thực hành
- Câu hỏi luyện tập các câu lệnh vào ra đơn giản
14Th12

Tin học 10 – Bài 17. Biến và lệnh gán
- 1. Biến và lệnh gán
- 2. Các phép toán trên một số kiểu dữ liệu cơ bản
- 3. Từ khóa
09Th12

Tin học 10 - Bài 16. Ngôn ngữ lập trình bậc cao và Python
- 1. Ngôn ngữ lập trình bậc cao
- 2. Môi trường lập trình Python
- 3. Một số lệnh Python đầu tiên
- Câu hỏi trắc nghiệm: Ngôn ngữ lập trình bậc cao và Python
Tin học 6 - Bộ sách Cánh diều
Kiến thức trọng tâm SGK Tin học 6. Câu hỏi trắc nghiệm dạng D1 (nhiều lựa chọn), D2 (trắc nghiệm đúng sai) làm và tương tác online
02Th3
![Tin học 6 – [Chủ đề E] Bài 6. Sơ đồ tư duy 34 Tin học 12 - Bài 25](https://otth.vn/wp-content/uploads/2025/03/chu-de-e-bai-6-so-do-tu-duy-4767-1741883620-300x225.png)
Tin học 6 – [Chủ đề E] Bài 6. Sơ đồ tư duy
- 1. Khái niệm sơ đồ tư duy
- 2. Cách lập sơ đồ tư duy đơn giản
- Luyện tập
- Vận dụng
20Th2
![Tin học 6 - [Chủ đề E] Bài 4. Trình bày thông tin ở dạng bảng 35 Tin học 12 - Bài 25](https://otth.vn/wp-content/uploads/2025/03/chu-de-e-bai-4-trinh-bay-thong-tin-o-dang-bang-4615-1741883585-300x225.png)
Tin học 6 - [Chủ đề E] Bài 4. Trình bày thông tin ở dạng bảng
- 1. Tìm hiểu cách chèn bảng và nhập nội dung
- 2. Khám phá các thao tác cơ bản trên bảng
- 3. Chọn ô, hàng, cột và bảng
- Câu hỏi củng cố
16Th2
![Tin học 6 – [Chủ đề E] Bài 2. Trình bày trang, định dạng và in văn bản 36 Tin học 12 - Bài 25](https://otth.vn/wp-content/uploads/2025/03/chu-de-e-bai-2-trinh-bay-trang-dinh-dang-va-in-van-4504-1741883723-300x225.png)
Tin học 6 – [Chủ đề E] Bài 2. Trình bày trang, định dạng và in văn bản
- 1. Khám phá cách thực hiện định dạng đoạn
- 2. Tìm hiểu về định dạng trang
- 3. In văn bản
- Luyện tập
14Th2
![Tin học 6 - [Chủ đề E] Bài 1. Tìm kiếm và thay thế trong soạn thảo văn bản 37 Tin học 12 - Bài 25](https://otth.vn/wp-content/uploads/2025/03/chu-de-e-bai-1-tim-kiem-va-thay-the-trong-soan-tha-4360-1741883507-300x225.png)
Tin học 6 - [Chủ đề E] Bài 1. Tìm kiếm và thay thế trong soạn thảo văn bản
- 1. Công cụ tìm kiếm và thay thế
- 2. Tìm hiểu cách sử dụng công cụ Tìm kiếm
- 3. Tìm hiểu cách sử dụng công cụ Thay thế
- Luyện tập & Vận dụng
- Tóm tắt bài học
03Th3
![Tin học 6 – [Chủ đề D] Bài 2. Sự an toàn và hợp pháp khi sử dụng thông tin 38 Tin học 12 - Bài 25](https://otth.vn/wp-content/uploads/2025/03/chu-de-d-bai-2-su-an-toan-va-hop-phap-khi-su-dung--4822-1741883461-300x225.png)
Tin học 6 – [Chủ đề D] Bài 2. Sự an toàn và hợp pháp khi sử dụng thông tin
- 1. Thông tin cá nhân và tập thể
- 2. Bảo vệ thông tin cá nhân
- 3. Chia sẻ thông tin một cách an toàn và hợp pháp
- Luyện tập
- Vận dụng
Chương trình khóa học IC3 GS6 - Level 1, 2, 3
30Th4

CĐ1. Công nghệ thông tin cơ bản (IC3 GS6): phần cứng, phần mềm, mạng & khắc phục sự cố
- Giới thiệu chung
- Tổng quan các nội dung chính trong
- Lời kết và khuyến khích học tập
28Th4

Khóa học IC3 GS6: 7 chuyên đề năng lực số thiết yếu
- Giới thiệu chung về IC3 GS6 và tầm quan trọng của năng lực số
- Khám phá 7 chuyên đề năng lực cốt lõi của IC3 GS6
- Lộ trình học tập IC3 GS6 hiệu quả
- Lời kết: Sẵn sàng chinh phục năng lực số cùng IC3 GS6