
Tin học 12 – Bài 19. Dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy tính
1. Dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy tính Liên quan đến phần cứng: Liên quan đến phần mềm: Hỗ trợ người dùng: Yêu cầu kiến thức và kỹ năng: Kiến thức Kỹ năng mềm – Phần cứng máy…
1. Dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy tính Liên quan đến phần cứng: Liên quan đến phần mềm: Hỗ trợ người dùng: Yêu cầu kiến thức và kỹ năng: Kiến thức Kỹ năng mềm – Phần cứng máy…
1. Biểu thức logic Biểu thức lôgic là biểu thức chỉ nhận giá trị True (đúng) hoặc False (sai). Biểu thức lôgic đơn giản nhất là các biểu thức so sánh số hoặc xâu kí tự. Các phép so sánh…
1. Thuộc tính thẻ Khái niệm: Cú pháp: <Tên_thẻ thuộc_tính_1=”giá_trị_1″ thuộc_tính_2=”giá_trị_2″> Nội dung </Tên_thẻ> 2. Các thẻ định dạng trình bày văn bản a. Định dạng tiêu đề Sử dụng thẻ <hx> (x từ 1-6) để tạo các cấp tiêu…
Mục tiêu bài học Hoạt động khởi động 1. Trang web và HTML a. Thẻ đánh dấu HTML b. Phần tử HTML Câu hỏi củng cố: 2. Cấu trúc cơ bản của một tệp HTML Mỗi tệp HTML bao gồm…
Tổng hợp các nội dung chính của chương trình Tin học 10 dựa trên sách giáo khoa “Kết nối tri thức với cuộc sống”. Mỗi bài học được trình bày với cấu trúc rõ ràng, dễ hiểu, nhằm giúp học…
1. Các lệnh vào ra đơn giản Lệnh input(): Lệnh print(): 2. Chuyển đổi kiểu dữ liệu cơ bản của Python Nhận biết kiểu dữ liệu Các kiểu dữ liệu cơ bản trong Python: Kiểu dữ liệu Tên kiểu Ví…
1. Kiểu bộ chọn dạng pseudo-class và pseudo-element a. Bộ chọn pseudo-class (lớp giả) Chúng ta đã biết dùng CSS để định dạng các phần tử tĩnh. Vậy làm thế nào để định dạng CSS thay đổi theo tương tác…
Đây là các câu hỏi ôn tập lại các nội dung chính từ bài 9 đến bài 12, các em làm lại để tự ôn tập nhằm góp phần chuẩn bị kỹ hơn cho bài kiểm tra cuối học kỳ…
Sau bài học này, học sinh sẽ biết cách thiết lập biến. Phân biệt được biến và từ khóa. Biết sử dụng lệnh gán và thực hiện một số phép tính toán trên kiểu số nguyên, số thực và xâu…
Tìm hiểu về khái niệm ngôn ngữ tập trình bậc cao và ngôn ngữ lập trình bậc cao Python. Phân biệt được chế độ gõ lệnh trực tiếp và chế độ soạn thảo chương trình trong môi trường lập trình…